วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ภาพถ่ายดอกไม้ฝีมือเราเอง


                 มีภาพพวงชมพูมาใหม่ แต่คราวนี้เปลี่ยน กล้องตัวใหม่ เพราะมีคนบอกเราว่าเราใช่กล้องตัวเก่าซึ่งเป็นกล้อง ดิจิตอล กล้องเขารับความสามารถที่เราต้องการถ่ายไม่ได้แล้ว เราเลยไปซื้อมาใหม่เลยทีแรกนึกว่าถ่ายปับออกมาสวยเลย แต่เอามาถ่ายแล้วทำไม่ถ่ายยากจัง แสง สี อะไรเราก็ทำไม่ได้ดั่งใจคิดเลย ถ่ายก็ไม่ชัด โอ้ยปวดหัวมากมาย ทำเอาเราไม่อยากถ่ายภาพไปพักใหญ่ๆๆๆๆๆๆ  เลยแหละ ท้อถอยมากมายตอนนั้น แต่ตอนนี้ก็พอได้แล้วนะ แต่ก็ยังลุ่มๆๆๆดอนๆๆๆ  เน้นไม้ยมกมากมาย แสดงว่าเป็นบ่อยๆๆ  ก็พยายามต่อไปค่ะต้องมีสักวันที่ถ่ายได้สวยเหมือนคนอื่นๆๆเขาแน่นอน  555555








                                                พวงชมพู



























ดอกไม้มีแต่สวยๆๆแต่ว่าเรายังถ่ายได้ไม่สวยเท่าที่เห็นเขาเลย พยายามต่อไปค่ะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น